Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Thích thú với các mẫu bàn học sinh mới nhất cho bé

Bé yêu nhà bạn bắt đầu đến trường và bạn đang muốn tìm kiếm mẫu bàn học sinh cho bé nhưng còn nhiều băn khoăn? Luôn phải cân nhắc giữa chất lượng và kiểu dáng? Hãy cùng tham khảo các thiết kế bàn học sinh dưới đây của Nội thất Go Home để chọn cho bé mẫu bàn học ưng ý nhất, đảm bảo bé nhà bạn sẽ thích mê.

Bàn học sinh treo tường tiết kiệm không gian

Ngày nay, các thiết kế bàn học cực kỳ đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm trên thị trường các thiết kế liền giá sách, giường ngủ hay các thiết kế bàn học treo tường tiết kiệm không gian. Dù không gian nhỏ, bạn vẫn có thể dễ dàng sắp xếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp.


bàn học sinh
Từ những miếng công nghiệp dưới bàn tay lành nghề của những người thợ tận tâm đã tạo nên một siêu phẩm vô cùng độc đáo mang phong cách hiện đại. Bàn học gắn tường được làm bằng gỗ công nghiệp chống thấm, không trầy xước, bền bỉ lại vô cùng nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể kết hợp bàn học gỗ với các món đồ trang trí hay nội thất khác để không gian thêm sinh động, bắt mắt và đồng bộ.

Bàn học sinh trắng tinh khôi phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển đặc biệt thích hợp với các bé gái yêu thích sự nhẹ nhàng. Để nó đến đặc trưng của phong cách này đặc biệt phải kể đến những hoa văn, các đường cong. Màu trắng tinh khôi luôn là màu sắc chủ đạo cho phong cách. Các món đồ nội thất cùng phong cách cổ điển luôn là lựa chọn tối ưu nhất cho căn phòng của bé.
bàn học sinh
Bàn học có giá sách thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian tối đa và rất tiện dụng. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý, sơn bệt phủ bóng 2K cho bề mặt mịn màng, dễ lau chùi khi cần thiết, cho chất lượng tốt nhất, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Chưa hết, với các màu tùy chọn gồm đỏ cờ, trắng, đen, xanh dương, xanh cốm....bạn có thể thỏa thích chọn lựa theo ý thích.

Mộc mạc, đơn giản với bàn học sinh gỗ tự nhiên

Nếu bé nhà bạn yêu thích sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên thì hãy sắm ngay cho bé mẫu bàn học liền giá sách này nhé. Những đường nét trơn nhẵn, ít chi tiết, nhưng cũng không kém phẩn ấn tượng đâu nhé.
bàn học sinh
Được làm từ gỗ tự nhiên, mẫu bàn học sinh được khá nhiều cha mẹ và các bé ưa chuộng. Đây là một thiết kế rất khoa học giúp gốc học tập của bé thêm gọn gàng, ngăn nắp. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi lần bé ngồi vào bàn học luôn cảm thấy thoải mái và đầy hứng thú??
Tại Go Home vẫn còn rất nhiều các sản phẩm bàn học cho bé với thiết kế thông minh và vô cùng hiện đại. Để liên tục cập nhật và biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon