Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Mang thiết kế bàn học cho bé bắt mắt nhất về nhà, tại sao không?

Là món đồ nội thất không thể thiếu trong góc học tập của các bé, các thiết kế bàn học cho bé dần trở thành người bạn thân thiết, cùng bé học tập, vui chơi. Vậy ý tưởng nào là hoàn hảo cho góc học tập của bé? Thiết kế bàn học cho bé nào là phù hợp, an toàn và làm bé thích thú? Bạn muốn biến những ý tưởng trong mơ thành sự thật? Nội thất Go Home sẽ giúp bạn.

bàn học cho bé

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, những con người tận tâm và tận tụy với nghề, các sản phẩm của Go Home không riêng gì bàn học gỗ luôn có chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất, an toàn cho người sử dụng.
Cùng tham khảo các mẫu bàn học gỗ mới nhất dưới đây để sắm ngay cho các bé món quà tuyệt vời này nhé.


Góc học tập tinh tế với bàn học cho bé mang nét trắng tinh khôi

Điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến một góc học tập tinh tế cho bé đó chính là nó được phủ lên chiếc áo màu trắng tinh khôi. Với tone màu trắng mịn, điểm chút hồng quyến rũ và tinh khiết chắc chắn sẽ làm các bé cười tít mắt mỗi khi ngồi vào bàn học.
bàn học cho bé

Màu trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ người lớn mà đối với trẻ nhỏ cũng vậy. Bàn học gỗ ép hiện đại liền kệ trang trí và hai tủ đồ mini cho góc học tập của bé luôn ngăn nắp. Bạn có thể kết hợp thêm thảm, rèm cửa hay các giá sách treo tường, cho phòng ngủ của bé hoàn hảo nhất. Sẽ chẳng phải quá phức tạp, bạn chỉ cần tô điểm cho căn phòng bằng một số món đồ trang trí nhỏ xinh, chỉ cần như vậy căn phòng đã trở nên rạng ngời.


Tiện lợi với bàn học cho bé liền giá sách


Một căn phòng đẹp, không chỉ ở hình thức mà còn ở giá trị mà nó mang lại. Sau một ngày học hành vất vả, bé trở về và thấy một căn phòng thật gọn gàng, ngăn nắp thì còn gì tuyệt hơn phải không nào ? Tiện lợi, độc đáo là ưu điểm vượt trội của mẫu bàn học này. Nếu bé nhà bạn có nhiều sách vở và tài liệu thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bé.
bàn học cho bé

Còn về phong cách, mỗi bé sẽ có sở thích riêng. Với mẫu bàn học liền giá sách này, góc học tập của bé trở nên hiện đại đầy cảm hứng. Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cho căn phòng sự mộc mạc, sang trọng mà lại thân thiện với môi trường. Thiết kế bàn và ghế rời, ghế tựa lưng cao và kích thước phù hợp với tầm vóc học sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ. Để tạo cảm hứng cho bé bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để chọn lựa màu sắc theo sở thích của trẻ như xanh dương, hồng phấn, đỏ cờ, vàng chanh,....
Hy vọng các mẫu bàn học gỗ trên sẽ là những gợi ý hoàn hảo, giúp bạn có thêm những lựa chọn mới cho góc học tập của bé. Hãy làm cho bé luôn vui vẻ, yêu đời và đầy hứng thú với các mẫu bàn học đẹp bạn nhé!
Vẫn còn rất nhiều các thiết kế mới luôn được cập nhật liên tục, tham khảo thêm tại đây.
Các mẫu bàn học khác để bạn tham khảo:

  • Bàn học sinh cấp 1
  • Bàn học sinh tiểu học
  • Bàn học gấp
  • Bàn học sinh viên giá rẻ
  • Bàn ghế học sinh

1 nhận xét


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon