Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Những thiết kế bàn học sinh giá rẻ đẹp mê ly

Bàn học sinh giá rẻ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, độ bền cao, không cong vênh, mối mọt. Đây là những lựa chọn hoàn hảo khi túi tiền hạn hẹp.
Với những thiết kế bàn học sinh giá rẻ mà chất lượng không rẻ bắt mắt này, bạn có thể trang trí cho góc học tập của bé trở nên dễ thương, sinh động hơn bảo giờ hết. Hãy cùng xem những thiết kế bàn học học gỗ Nội thất Go Home giới thiệu cho bạn dưới đây nhé.

Bàn học sinh giá rẻ với phong cách bán cổ điển

Các thiết kế mang hơi hướng bán cổ điển là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa hiện đại pha các đường nét cổ điển được cách tân để phù hợp với các không gian nội thất hiện đại. Những chiếc bàn học cho bé với kích thước tùy chọn để phù hợp với nhiều độ tuổi được thiết kế tinh xảo, các đường nét hoa văn mềm mại nhưng cũng không quá cầu kỳ luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng.
bàn học sinh giá rẻ
Với màu trắng nhẹ nhàng, các đường nét hoa văn mềm mại mang hơi hướng cổ điển, mẫu bàn học gỗ ép mang hơi thở cổ điển luôn thu hút được sự yêu thích của các bé. Các bậc phụ huynh có thể kết hợp với giá sách treo tường giúp bé tiện lợi hơn trong quá trình học và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Bàn học sinh giá rẻ mang phong cách hiện đại

Nói đến phong cách hiện đại, người ta dễ dàng nghĩ ngay đến những thiết kế với những mảng khối chất liệu và màu sắc lớn, đơn giản, bố trí thật hợp lý cho không gian rộng và thoáng nhất. Nếu bé nhà bạn là đứa trẻ sôi nổi, yêu thích sự trẻ trung thì các mẫu bàn học gỗ hiện đại luôn là món quà tuyệt vời giành cho bé.
bàn học sinh giá rẻ
Mẫu bàn học gỗ hiện đại với sự kết hợp của màu trắng tinh khôi và tím nhạt cho bé cảm giác nhẹ nhàng khi mỗi lần ngồi vào góc học tập. Sự kết hợp giữa hai khối màu sắc lớn và thiết kế tủ mini cách tân thay cho chân bàn làm nó độc đáo mà tự nhiên một cách hợp lý.

Bàn học sinh giá rẻ màu sắc gỗ tự nhiên cho các bé

Để bé có một không gian để vui chơi và học tập đầy thu hút và an toàn thì thiết kế bàn học gỗ tự nhiên màu sắc là sự lựa chọn hàng đầu. Bé sẽ luôn cảm thấy thật thoải mái và đầy hứng thú mỗi khi ngồi vào bàn học.
bàn học sinh giá rẻ
Mẫu bàn học sinh này được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút. Bạn có thể trang trí thêm cho không gian của bé bằng các thiết kế giá sách treo tường hay tranh ảnh đầy màu sắc, chậu cây nhỏ để căn phòng tràn ngập sức sống.
Hãy biến góc học tập của bé trở thành một nơi đầy hứng thú và nghệ thuật với các mẫu bàn học sinh chất lượng, mức giá hợp túi tiền. Mong rằng các thiết kế của chúng tôi sẽ là những gợi ý thú vị cho gia đình. Tham khảo thêm các mẫu bàn học khác tại đây.
Gợi ý tự khóa tìm kiếm:
  • Bàn học gấp
  • Bàn học sinh viên
  • Bàn học cho bé lớp 1
  • Bàn học liền giá sách


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon