Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Mẹo nhỏ để chọn được mẫu bàn học đẹp tại Hà Nội

Trong không gian nội thất gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, bàn học, bàn làm việc luôn là một phần không thể thiếu. Vậy làm sao để có thể mua được các thiết kế bàn làm việc, bàn học đẹp và nên mua chúng ở đâu? 
bàn học đẹp

Tại Nội thất Go Home, các bạn có thể tham khảo các mẫu bàn học gỗ giá rẻ rất đẹp như bàn học đơn, bàn học đôi, bàn học kèm giá sách hay các thiết kế chuyên biệt từ trẻ mẫu giáo, tiểu học đến sinh viên. Dưới đây là một số mẹo của chúng tôi, những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này hy vọng nó sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được mẫu bàn học đẹp ưng ý nhất.

Chọn lựa mẫu bàn học đẹp có kích thước và chất lượng an toàn với sức khỏe của bé


Các thiết kế bàn học gỗ học sinh có rất nhiều kích thước khác nhau với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Bạn cần dựa vào độ tuổi và các chỉ số chiều cao, cân nặng của trẻ để lựa chọn mẫu bàn học gỗ phù hợp. Kích thước bàn ghế học sinh ảnh hưởng rất lớn đến xương cột sốc và thị lực của trẻ nên các bậc phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này.
bàn học đẹp

Theo nhiều nghiên cứu, một bộ bàn ghế cho bé có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi bằng 0,27 chiều cao học sinh, chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh. Do đó nên chọn các thiết kế ghế rời có tựa lưng thoải mái.
Còn về chất liệu, nên chọn các thiết kế bàn học gỗ an toàn cho bé kể cả đối với bàn học sinh viên bởi yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Nên tránh các thiết kế dễ vỡ như kính, kim loại sắc cạnh, có chi tiết nhọn vì trẻ thường rất hiếu động, việc đùa nghịch, va đập là không thể tránh khỏi. Lớp sơn ở ngoài cần sử dụng loại an toàn, tránh độc hại cho sức khỏe của trẻ.

Vì sao bạn nên chọn bàn học đẹp của Go Home?


Thị trường Đồ gỗ Nội thất vô cùng đa dạng với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã kèm theo đó là những lời mời chào mật ngọt chết ruồi. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn địa chỉ thật sự uy tín khi mua bàn học đẹp bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của trẻ.
bàn học đẹp

Nội thất Go Home với nhiều năm kinh nghiệm và những con người tâm huyết nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm tại đây. Với thiết kế đa dạng, nắm bắt được xu hướng, đa dạng từ các thiết kế bàn học giá rẻ đến bàn học cao cấp, các thiết kế bàn học luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp đã qua xử lý, an toàn với người sử dụng. Để khách hàng yên tâm tin dùng sản phẩm, Go Home luôn có chính sách bảo hành một năm, bảo trì trọn đời đối với các sản phẩm tại đây. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không rinh ngay một thiết kế bàn học gỗ mới nhất cho bé yêu nhà bạn.
bàn học đẹp

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về các mẫu bàn học gỗ hiện đại. Hy vọng nó sẽ hữu ích, giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được mẫu bàn học thiết kế thông minh phù hợp và an toàn cho bé.
Vẫn còn rất nhiều các thiết kế mới lạ, độc đáo, tham khảo thêm tại đây nhé.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon