Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Mua bàn học thiết kế độc đáo tạo hứng thú cho bé trong học tập

Tư thế ngồi học sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và kết quả học tập của các con. Nếu thiết kế bàn học không phù hợp sẽ dễ dẫn đến ngồi học sai tư thế ảnh hưởng đến mắt và xương cột sống. Vậy mua bàn học cho bé sao cho phù hợp và nên mua ở đâu cho uy tín?
Với mong muốn sáng tạo không gian, hôm nay, Nội thất Go Home xin giới thiệu đến bạn các mẫu bàn học cho bé mà khi nhìn thấy các bé sẽ vô cùng thích thú để các bậc phụ huynh sẽ không còn phải băn khoăn lựa chọn bàn học ở đâu và sao cho phù hợp nữa.
Cùng chiêm ngắm các mẫu bàn học gỗ đẹp này nhé.

mua bàn học
Thiết kế vô cùng hiện đại với gam màu trắng tinh tế, chiếc bàn học không liền giá sách cũng không có các hình thù ngộ ngĩnh hay thiết kế bàn học thông minh nhưng nó vẫn làm hài lòng rất nhiều khách hàng bởi sự hiện đại, sang trọng. Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp qua xử lí kỹ lưỡng cho sản phẩm bền chắc, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Thiết kế bàn rời đi kèm ghế mây mộc mạc khiến cho căn phòng trở nên vô cùng cuốn hút.
mua bàn học
Nếu không gian nhà bạn có chút hạn chế, hãy lựa chọn thiết kế bàn học tiện lợi này ngay nhé. Bên cạnh thiết kế độc đáo, mẫu bàn học gỗ này rất được các bé yêu thích bởi sự đơn giản, tiện dụng. Bé có thể tha hồ để sách báo, đồ trang trí hay các món đồ cá nhân của mình. Có thể kết hợp với thảm màu xám nhạt để căn phòng trở nên ấn tượng hơn nhé!
Khác hẳn với các thiết kế bàn học giá rẻ trên thị trường, đến với Go Home, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Chính sách bảo hành một năm, bảo trì chọn đời là lời chi ân sâu sắc của chúng tôi đến với bạn. Ghé ngay số 4, ngõ 112 Hoàng Quốc Việt để mua bàn học gỗ nhé.
mua bàn học
Còn nếu tài chính có đôi chút hạn chế, rinh ngay bàn học thiết kế đơn giản này là lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn. Thiết kế đơn giản với tone màu trắng chủ đạo kết hợp với chút vàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, làm không gian sáng bừng, nổi bật. Được làm bằng gỗ công nghiệp nhập khẩu đã qua xử lý, sản phẩm đảm bảo bền bỉ với thời gian, không cong vênh, mối mọt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa các kết hợp màu sắc khác khi mua bàn học tại cửa hàng. Liên hệ ngay 0942246655 để đặt hàng nhé.
Trên đây là một số các mẫu bàn học gỗ hiện đại, mới nhất của Go Home. Xem thêm tại đây để cập nhật nhiều mẫu mới lạ, độc đáo hơn nữa nhé.
Tham khảo thêm nhiều mẫu bàn học gỗ khác:
  • Bàn học cho bé
  • Bàn học liền giá sách
  • Bàn học sinh viên
  • Bàn ghế học sinh


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon