Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Các thiết kế bàn học sinh tiểu học đẹp ngất ngây

Khi bé bắt đầu đến trường cũng là lúc cha mẹ cần sắm ngay cho bé một chiếc bàn học và tạo một góc học tập thật màu sắc cho bé. Thay vì các thiết kế đơn điệu, hãy sắm ngay cho bé các mẫu bàn học sinh tiểu học lạ mắt , tinh tế để tạo hứng thú cho các bé nhé.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, các thiết kế của Go Home là kết quả của sự sáng tạo dưới đôi bàn tay khéo léo của người thợ Go Home. Không chỉ là chiếc bàn học gỗ, các sản phẩm còn bao gồm cả giá sách, kệ trang trí, thậm chí cả giường ngủ.

bàn học sinh tiểu học

Thiết kế tinh tế, linh hoạt giúp lưu trữ các vật dụng, đồ đạc cá nhân cho không gian của bé gọn gàng, ngăn nắp. Cùng tham khảo các mẫu thiết kế đẹp, tinh tế dưới đây nhé.


Bàn học sinh tiểu học thiết kế đôi


Đối với gai đình có 2 bé thì việc sắm một mẫu bàn học đôi như thế này là hoàn toàn đúng đắn. Đặc trưng của thiết kế này là những đường nét trơn nhẵn, ít chi tiết, màu sắc nhẹ nhàng. Màu trắng và hồng phù hợp với các bé gái. Trên tường có thể có là một rừng hoa đầy màu sắc cho căn phòng thêm sinh động.
bàn học sinh tiểu học

Đây là một trong các thiết kế cực đơn giản nhưng lại có chút gì đó tinh tế, độc đáo tạo cảm hứng và kích thích sự sáng tạo của trẻ. Các thiết kế này có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, đa dạng trong các thiết kế góp phần làm cho trẻ hứng thú với việc ngồi vào bàn hơn. Khác hẳn với các thiết kế bàn học cho bé mẫu giáo nhưng cũng không quá hiện đại như bàn làm việc, đây quả là một ý tưởng siêu đáng yêu và thẩm mỹ phải không nào?


Bàn học sinh tiểu học thiết kế treo tường


Đối với không gian có diện tích khiêm tốn hay đơn giản chỉ là muốn tạo cảm giác hiện đại, mới lạ thì bàn học treo tường là thứ bạn cần.
bàn học sinh tiểu học

Được làm bằng gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp đã qua xử lý tỉ mỉ cho sản phẩm bền đẹp. Màu sắc tinh tế, kết hợp giá sách treo tường và kệ trang trí đơn giản, lạ mắt, chiếc ghế gỗ mộc mạc dường như lại làm cho không gian nổi bật, độc đáo đến không ngờ. Và cũng có thể gắn thêm một vài giá sách treo tường phía trên bàn học cho bé để tăng thêm diện tích cho các bé chứa đồ đạc, sách vở.
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về các mẫu bàn học gỗ hiện đại. Hy vọng nó sẽ hữu ích, giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được mẫu bàn học thiết kế thông minh phù hợp và an toàn cho bé.
Vẫn còn rất nhiều các thiết kế mới lạ, độc đáo, tham khảo thêm tại đây nhé.

1 nhận xét

avatar
xem

Thấy đẹp đó <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng, Thi công nội thất HCM hay đặt mua Bàn Thờ Treo Tường thì ghé mình nha, <3


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon