Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mê ly với các thiết kế bàn học cho bé gái mới nhất

Việc đầu tư cho con ngay từ đầu trong nuôi dưỡng và giáo dục những mầm non tương lai là điều hết sức cần thiết. Hiểu được điều đó, Nội thất Go Home đã nghiên cứu và thiết kế ra các dòng sản phẩm như bàn học cho bé gái, bàn học cho bé trai, bàn học liền giá sách...nhằm mang đến những điều tuyệt vời nhất cho các bé ngay từ những bước đầu tiên này.
Các sản phẩm bàn học luôn là người bạn đồng hành cùng con từ những ngày đầu học tập, cùng con lớn lên, cùng con học hỏi những điều hay, điều lạ.

bàn học cho bé gái

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn các thiết kế bàn học gỗ mới nhất, an toàn, đảm bảo kích thước tiêu chuẩn cho các bé đặc biệt là bé gái. Các bậc phụ huynh cùng tham khảo nhé!

Mẫu bàn học cho bé gái tiết kiệm tối đa không gian


Nội thất phòng bé luôn là điều mà các bậc phụ huynh luôn đặc biệt quan tâm. Vì một thế hệ tốt đẹp hơn, việc đầu tư cho con một bộ bàn ghế học sinh là vô cùng cần thiết nhưng để tìm được mẫu bàn học ưng ý nhất khi không gian nội thất khiêm tốn thì dường như lại khiến nhiều bậc phụ huynh băn khoăn. Mẫu bàn học gỗ này thì sao nhỉ?
bàn học cho bé gái

Với những căn phòng có diện tích khiêm tốn, có thể khéo léo sử dụng mẫu bàn học thông minh thiết kế treo tường để tận dụng những góc nhỏ trong nhà để biến hóa chúng thành góc học tập, vui chơi cho bé.
Thiết kế 2 ngăn để đồ ca nhân cho căn phòng ngăn nắp, thêm vào đó có thể mượn phần không gian bên ngoài, tạo liên kết liền mạch với nhau để phòng bé có cảm giác rộng hơn thực tế. Khoảng trời riêng cho bé gái đầy mộng mơ, vui tươi sống động như này thì bé nào chẳng thích phải không?

Mẫu bàn học cho bé gái hình chữ V độc đáo


Góc học tập là nơi gắn bó với bé bao năm đèn sách. Để tạo một góc học tập gọn gàng, ngăn nắp và đầy cảm hứng thì mẫu bàn học thiết kế cho bé gái hình chữ V cách điệu liền giá sách này là lựa chọn hoàn hảo.
bàn học cho bé gái
 Nằm trong bộ sưu tập thiết kế bàn học mới nhất của Go Home với kích thước (D) 1938 x (R) 1200 x (C) 750 bàn học có giá sách phù hợp với nhiều không gian. Bàn học gỗ tự nhiên đã được xử lý tốt, sơn bệt phủ bóng 2K nên  bề mặt mịn màng, dễ lau chùi vệ sinh khi cần thiết và phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Kích thước tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe của bé.

Bàn học cho bé gái liền giá sách đầy màu sắc


Trẻ nhỏ thường yêu thích các màu sắc bắt mắt do đó trong thiết kế nội thất các con muôn mong muốn căn phòng của mình tràn ngập màu sắc. Màu sắc yêu thích của bé gái là hồng, xanh da trời, màu cam hay màu trắng tinh tế,...nên các bậc phù huynh cũng nên lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với sở thích của bé nhé.


bàn học cho bé gái
Mẫu bàn học liền giá sách cho bé gái với màu sắc bắt mắt. Thiết kế bàn học rộng cho bé thoải mái bày trí những món đồ yêu thích, kệ trưng bày kèm giá sách cho không gian gọn gàng mà vô cùng đẹp mắt.
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về các mẫu bàn học cho bé gái mới nhất. Hy vọng nó sẽ hữu ích, giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được mẫu bàn học gỗ phù hợp và ưng ý nhất cho bé yêu nhé.
Vẫn còn rất nhiều các thiết kế mới lạ, độc đáo, tham khảo thêm tại đây nhé.

Tham khảo thêm nhiều hơn các thiết kế bàn ghế gỗ khác:

  • Bàn học giá rẻ
  • Bàn ghế học sinh
  • Bàn học liền giá sách
  • Bàn học gấp


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon