Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Ưu điểm của bàn học sinh cấp 1 làm từ chất liệu gỗ tự nhiên

Bàn học sinh cấp 1 làm từ gỗ tự nhiên bền bỉ với thời gian, an toàn cho sức khỏe của bé. Đây là những ưu điểm nổi bật của các mẫu bàn học này.
Sau khoảng thời gian học tập trên lớp, việc học và làm bài tập của bé khi về nhà là điều không thể bỏ qua. Với bàn học sinh cấp 1 gỗ tự nhiên đạt tiêu chuẩn về kích thước và chất lượng, các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng cho góc học tập của bé nữa.
bàn học sinh cấp 1

Hiện nay, thị trường nội thất vô cùng sôi động, nhưng các mẫu bàn học được làm gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào... luôn được các bậc phụ huynh ưa chuộng. Cùng tham khảo bài viết để xem tại sao nội thất gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu nhé.

Ưu điểm nổi bật của bàn học sinh cấp 1 gỗ tự nhiên

Các thiết kế từ gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao bởi màu sắc vân gỗ mộc mạc mà lại rất sang trọng. Các sản phẩm càng sử dụng sẽ càng bóng đẹp nên vô cùng ấn tượng. Đặc biệt trong thiết kế bàn học gỗ cho bé, các sản phẩm gỗ tự nhiên luôn được các bậc phụ huynh chọn lựa bởi nguồn gốc thiên nhiên an toàn cho sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, bàn học gỗ tự nhiên có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài cho sản phẩm bền bỉ với thời gian.
bàn học sinh cấp 1
Đặc biệt, với chất liệu gỗ tự nhiên, bạn có thể dễ dàng chạm khắc các đường nét, hoa văn theo nhiều phong cách trên chiếc bàn học phù hợp với sở thích của bé. Từ các thiết kế đơn giản hiện đại đến tinh tế như dòng sản phẩm cổ điển, bạn có thể thoải mái chọn lựa cho bé yêu nhà bạn chiếc bàn học ưng ý nhất.

Bàn học sinh cấp 1 gỗ tự nhiên đơn giản mà hiện đại

Thiết kế mặt bàn và mặt bàn thông thoáng, gọn gàng tạo cho bé tinh thần thoải mái mỗi khi ngồi vào bàn học. Đối với các bé cấp 1 thì số sách vở và tài hiệu học tập đang còn rất ít, bạn có thể khéo léo thiết kế các giá sách treo tường bắt mắt cho bé. Những khối trang trí màu sắc cho góc học tập nổi bật cũng là một ý tưởng khá tuyệt vời cho không gian của bé.
bàn học sinh cấp 1
 Hay chiếc bàn học sinh tiểu học kiểu dáng độc đáo như này thì sao nhỉ? Trẻ nhỏ thường rất dễ bị ấn tượng với những hình thù ngộ nghĩnh hay các khôi màu sắc nổi bật. Với gam màu gỗ mộc mạc, thiết kế ghế với tựa lưng màu xanh có các đường nét răng cưa độc đáo cho bé một góc học tập thật lạ mắt và đầy thú vị.
bàn học sinh cấp 1
Trang trí góc học tập của bé bằng những món đồ thật xinh xắn hay những chậu cây nhỏ tràn đầy sức sống để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bé nhé. Hãy luôn là những người cha, người mẹ sáng suốt dành tặng cho con yêu những điều tốt đẹp nhất nhé.
Tham khảo thêm các thiết kế mới nhất tại đây.
Gợi ý các thiết kế bàn học gỗ khác để bạn chọn lựa:
  • Bàn học liền giá sách
  • Bàn học thông minh
  • Bàn học cho bé lớp 1
  • Bàn học cho bé mẫu giáo

1 nhận xét


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon