Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Mê ly với bộ sưu tập các mẫu bàn học cho bé lớp 1

Khi bé chuẩn bị vào lớp một hầu như gia đình nào cũng sắm ngay sản phẩm bàn học cho bé lớp 1 để các bé có kết quả học tập tốt nhất. Việc đầu tư bàn học cho bé lớp 1 phù hợp với không gian, kích thước, vị trí đặt, màu sắc hài hòa sẽ làm trẻ thích thú vô cùng. Hôm nay, nội thất Go Home xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập bàn học thiết kế dành riêng cho các bé lớp 1.

bàn học cho bé lớp 1

Với nhiều năm khinh nghiệm và tâm huyết to lớn với các sản phẩm đồ gỗ, bên cạnh đó là những nhân viên tận tụy, những người thợ lành nghề đã tạo ra những sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Mời các bạn cùng tham khảo:

Bàn học cho bé lớp 1 gỗ tự nhiên GHS-4394

Với thiết kế gọn gàng, kích thước dễ dàng thay đổi phù hợp với từng lứa tuổi và thể trạng của trẻ, bộ bàn học gỗ thiết kế kèm giá sách tiện lợi để tăng khả năng lưu trữ được các bé rất yêu thích. Bộ sản phẩm bao gồm một bàn học liền giá sách và một ghế gỗ tự nhiên sang trọng, màu sắc vân gỗ mộc mạc, an toàn cho sức khỏe của bé.
bàn học cho bé lớp 1

Với thiết kế thông minh có tính ứng dụng cao, bàn học gỗ mộc mạc, an toàn theo sát quá trình phát triển của trẻ. bàn học đề láng mịn, không góc nhọn, điều chỉnh bo tròn đề cao tính an toàn. Khác hẳn với các mẫu bàn học gấp hay các thiết kế bàn học cho bé khác, mẫu bàn gỗ GHS-4394 chính là sản phẩm hoàn hảo mà nhiều vị phụ huynh đang tìm kiếm bấy lâu nay.

GHS-4356, Bàn học cho bé lớp 1 liền giá sách

Chẳng có bậc phụ huynh nào lại không mong muốn con mình học thật tốt cả. Một điều vô cùng quan trọng là hãy thiết kế ngay cho bé một góc học tập tập đẹp trong đó bàn học là yếu tố quan trọng nhất. Với xu thế hiện đại, bàn học có giá sách như hiện nay sẽ khiến góc học tập của bé nhà bạn gọn gàng, ngăn nắp, đầy cảm hứng.
bàn học cho bé lớp 1

Bộ sản phẩm bao gồm một bàn học gỗ, một ghế gỗ và một ngăn kéo di động. bàn học gỗ thông tự nhiên thâm thiện với môi trường mà lại còn bấm màu tùy chọn để bạn thỏa sức sáng tạo không gian. Bàn học liền giá sách tiện dụng, ngăn kéo thiết kế thông minh để bạn có thể thiết kế tùy sở thích. Chưa hết, với ngăn kéo di động cho bạn thoải mái để đồ đạc mà lại dễ dàng sắp xếp vị trí tùy chọn trong căn phòng. Bạn chỉ cần nhìn vào sản phẩm GHS-4394 là có thể nhận ra sự sa hoa, đẳng cấp của nó, khác xa các thiết kế bàn học giá rẻ trên thị trường phải không nào!
Vẫn còn rất nhiều các sản phẩm bàn học cho bé khác nằm trong bộ sưu tập. Ghé ngay số 4, ngõ 112, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu mới tại đây.
Các thiết kế bàn học khác:

  • Bàn học sinh viên
  • Bàn học có giá sách
  • Bàn ghế học sinh
  • Bàn học cho bé


1 nhận xét

avatar
xem

Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh, ưu đãi
https://thanhtrungmobile.vn/


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon