Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Các thiết kế bàn học gỗ ép đẹp từ cổ điển đến hiện đại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thiết kế bàn học rất đa dạng từ bàn học gỗ ép đến gỗ tự nhiên. Do đa dạng trong chất liệu và thiết kế nên giá thành và chất lượng cũng nhiều vô kể khiến cho người tiêu dùng không khỏi băn khoăn. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm những mẫu bàn học gỗ ép cho bé nhà bạn? Bạn luôn phải cân nhắc giữa chất liệu và kiểu dáng sản phẩm? Dưới đây là các mẫu bàn học gỗ để bạn tham khảo. Hãy dành chút thời gian để tham khảo bài viết và lựa chọn cho gia đình mẫu bàn hoàn hảo nhất nhé.

Bàn học gỗ ép với thiết kế độc đáo, lạ mắt


Kích thước bàn ghế về như chiều cao, rộng rất quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Các yếu tố này cần phải được thiết kế sao cho phù hợp với chỉ số cơ thế của bé. Điều này vô cùng quan trọng vì nó sẽ tạo ra cảm giác thoải mái, tạo hứng thú cho bé học tập. Tránh được các tác động xấu đến tâm lý và vóc dáng và đôi mắt non nớt của bé.
bàn học gỗ ép

Với thiết kế mới lạ, mẫu bàn học có giá sách đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Sản phẩm được làm từ gỗ ép, một bên chân bàn cách điệu thành giá sách vừa độc vừa tiện lợi. Nằm trong bộ sưu tập bàn học sinh giá rẻ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá nhé.


Bàn học gỗ ép với thiết kế đáng yêu cho bé


Đa dạng trong thiết kế và màu sắc, các mẫu bàn học gỗ cho bé trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng cực kỳ đáng yêu. Bạn có thể chọn các mẫu bàn gỗ với hình thù ngộ ngĩnh, bàn học kết hợp giường ngủ, bàn học treo tường tiết kiệm không gian hay các loại bàn học có giá sách tiện lợi. Bên cạnh đó, yếu tố song hành cùng với chiếc bàn và không thể thiếu chính là chiếc ghế xinh xắn. Đối với các thiết kế bàn học cho bé mẫu giáo hay tiểu học nên trú trọng đến sở thích của trẻ để tạo cả giác thích thú khi trẻ ngồi vào bàn học. Nên lựa chọn các màu sắc tươi sáng như hồng, cam, vàng, trắng đối với bé gái và các màu như xanh dương, xanh da trời đối với các bé trai. 
bàn học gỗ ép


Bàn học gỗ ép với thiết kế cổ điển


Nếu nhắc đến bàn học thì không thể không nhắc đến các thiết kế cổ điển hiện nay. Khác hẳn với sự đáng yêu hay độc đáo trong các thiết kế khác, mẫu bàn học sinh gỗ này lại mang một vẻ đẹp riêng, cổ điển, sang trọng, tinh tế. Các thiết kế bàn học theo xu hướng cổ điển được chau chuốt từng đường nét hoa văn, tỉ mỉ rất phù hợp với không gian nội thất có diện tích lớn và mang đúng phong cách cổ điển.
Cần lưu ý một điều nữa, khi bố trí bàn học, dù là bàn học sinh hiện đại hay cổ điển cần đặt gần cửa sổ là tốt nhất. Được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên làm không gian bừng sáng, mang lại cảm giác phấn khởi khiến bé hăng say học tập. Bên cạnh đó, để không gian thêm sinh động, hay trang trí thêm tranh ảnh, rèm cửa, một tấm thảm hay trang trí một bức tường thật sinh động cho căn phòng của bé nhé.
bàn học gỗ ép

Trên đây là một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập bàn học cho bé mới nhất của chúng tôi. Tham khảo thêm các thiết kế tại đây và lựa chọn cho mình mẫu bàn học gỗ ưng ý nhất nhé.
Các sản phẩm khác:

  • Bàn học thông minh
  • Bàn học cho bé lớp 1
  • Bàn học có giá sách
  • Mẫu bàn học đẹp



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon