Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Căn hộ 36m² đẹp như tranh vẽ mà vẫn tất cả các phòng chức năng

Tags

Chỉ sở hữu 36m², căn hộ nhỏ này vẫn phần lớn những phòng ngăn nắp, cực kỳ thích hợp mang cuộc sống hiện đại .

Nằm ở trọng điểm thành thị Gothenburg, trong 1 khu thị trấn đầy màu sắc và sôi động , căn hộ nhỏ nhắn với cá tính Scandinavia này xứng đáng được gọi là một ngôi nhà đích thực . Căn hộ với diện tích 36m2 với khoảng 2 phòng sinh hoạt và 1 nhà bếp. Cách bài trí thông minh trong căn hộ giải quyết được cuộc sống của người thành phố tiên tiến. Bạn mang thể thấy rõ điều ngừng thi côngĐây duyệt những bức ảnh lung linh dưới đây:
Phòng khách
Phòng khách cực kỳ sáng sủa, thoáng mát nhờ mang cửa sổ to ở hướng Bắc, cho phép chúng ta sở hữu thể chiêm ngưỡng được mái nhà tuyệt đẹp sở hữu phong cách Thụy Điển. Những dầm bằng gỗ được phơi sáng trên nền trắng thiết lập tông màu đen, trắng đầy thời trang và ko kém phần tinh tế cho căn hộ.


Phòng khách mang ko gian cùng phòng ăn nhưng ko phải tạo cảm giác ko thoải mái . Bù lại, không gian nối không gian này còn tạo sự thuận lợi , rất hợp có những căn hộ mang diện tích khiêm tốn. Không gian phòng khách đơn thuần có phòng nhỏ và những chiếc ghế đen tương đối to so có bàn. Ko gian tiếp khách được xếp ngay cạnh cửa sổ mang thể nhìn ra quanh đó rộng to. Phương pháp trang hoàng tới ngay phía trên tạo không gian luôn tràn ngập ánh sáng. Góc tiếp khách nên thơ hơn hẳn nhờ sự xuất hiện của chậu cây xanh đặt ở phía cửa sổ. Góc phòng khách nhỏ xinh nhưng lại khiến chúng ta bị đánh lừa thị giác nhờ sắc trắng chủ đạo bao khắp tường nhà. Vạch kẻ đen khiến cho không gian thêm khía cạnh và vượt bậc.
Phòng ngủ
một trong những điểm nổi bật của căn hộ với phòng ngủ hết sức duyên dáng mang kiểu dáng cửa sổ ngay gần giường ngủ vô cùng quen thuộc. Điều này làm bạn cảm thấy không gian phòng ngủ thật lý tưởng vì với thể nhìn ra tiếp giáp với ngay trên loại giường của mình. Phòng ngủ chỉ đủ kê 1 dòng giường nhưng vẫn khôn cùng tươi sáng mang các gam màu được sử dụng trong phòng. Thanh gỗ chắn giường vừa dừng diện tích giường ngủ vừa trở nên giá treo đồ thật sáng tạo, thuận lợi . Sắc trắng chủ đạo trong căn hộ khiến cho phòng ngủ cao rộng tới bất ngờ . Đặc thù những thanh gỗ màu đen điểm xuyết khiến ko gian nơi ở của bạn trở nên với điểm nhấn . Đặc trưng , ngay đầu giường mang cửa sổ nhỏ, mở ra cả ko gian rộng lớn bên ngoài. Bạn mang thể sảng khoái hít hà cảm nhận cuộc sống bỗng nhiên lý tưởng tiếp giáp với chan chứa ánh nắng tinh khôi ngay khi thức giấc .
Nhà bếp


Nhà bếp được trang hoàng trang nhã và vô tận với cửa đẹp được khiến bằng gỗ sồi và các đồ vật cơ khí bằng thép không rỉ. Phần lớn mọi thứ đều được thắp sáng bởi những mẫu đèn lung linh như ánh đèn sân khấu tạo ko gian nấu ăn êm ấm . Mẫu mã nhà bếp và khu vực làm việc mở tạo nên tương tác xuất sắc với ko gian phòng khách. Bàn ghế ăn có màu trắng sáng ngời, đều là các dạng bàn ghế cao, bề ngoài thích hợp cho người ngồi ăn thả sức . Ngay kế bên là không gian nấu nướng , rửa bát... Sự bài trí đồ đoàn hết sức ngăn nắp có những kệ tủ cất đồ đóng kín. Ngoài ra , bức tường trắng được treo giá đựng đồ trang trí còn khiến cho không gian nơi này đậm chất thơ. 1 Góc nhìn toàn diện hơn cho ko gian ăn uống tiếp nối không gian phòng khách. Điểm nổi bật chính là không gian chất thơ vượt trội và tạo cảm giác rất phổ thông , tha hồ . Từ bàn ăn, bạn mang thể sang phòng khách chỉ trong vài bước chân. Thậm chí, hai không gian luôn nhận ra nhau nhưng không hề tác động đến nhau thì còn gì tuyệt vời hơn?


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon