Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Mài miệt ngắm ngôi nhà vườn mọi tầm nhìn đều thấy cây cỏ

Tags

Khi ngắm nhìn ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát, ngập tràn ánh sáng và gió trời này, hẳn là ai cũng ước mong có một tổ ấm đẹp xinh làm chốn an toàn sau những giờ làm việc đầy găng tay , toan lo.
  • Nội thất thông minh cho căn nhà nhỏ HOT nhất 2017.
  • Đăng ký nhận Deal khủng tư vấn thiết kế nội thất tại GO HOME.
  • Tổng hợp 3000 mẫu sản phẩm Đồ gỗ nội thất lớn nhất tại Việt Nam.

Cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn, rộng mở thênh thang khi người chơi ước mong có một ngôi nhà an toàn như vậy. Không cầu kỳ trong cách tuyển lựa nội thất cũng như vật dụng trang hoàng mà ngôi nhà vườn này vẫn mang tới vẻ đẹp cuốn hút không thôi cho bất kỳ ai khi ngắm nhìn. Tất cả là nhờ cách tuyển lựa những bức tường kính, để như mang toàn diện dung nhan tươi tốt, không khí trong sạch bên ngoài vào nhà.



Ngôi nhà nhì tầng nằm bình yên bên những rặng cây cỏ được xây đắp hồ hết các mảng tường với chất liệu kính. Mọi thành viên trong gia đình dường như quên đi sự cách biệt giữa không gian bên trong với không gian bên ngoài. Chỉ quan trọng nhất là mái che, để mọi người có thể an tâm hơn, tây riêng hơn khi có nhu cầu quan yếu.

Khoảng diện tích phía trước ngôi nhà được kiến tạo khá ấn tượng với hệ thống sân ốp gỗ, bên cạnh là bể bơi bắt mắt . Tuy bể bơi không chiếm quá nhiều diện tích của sân trước nhưng mà cũng đủ để biến thành điểm nhấn đẹp nhất, tôn lên vẻ đẹp trong lành, lạnh ngắt cho toàn cục ngôi nhà.

Không gian tiếp khách
Phòng khách được đặt ngay tầng 1, nơi các bức tường kính trong suốt và không được sử dụng rèm che. Đây cũng là cách lấy sáng, mang tới cảm giác thoải mái nhất cho mọi người khi muốn được sống trong không gian trong sạch , thân cận với tự nhiên.
Các mảng tường xung quanh hoàn toàn được dùng kính cường lực với hệ thống cửa trượt, giúp cho khu vực chức năng bên trong có thể hoà nhập với tự nhiên bên ngoài khi kéo cửa gọn lại một phía.

Bộ sofa màu be dễ dàng , giúp mọi người dễ chịu tiếp khách, chuyện trò hay cùng nhau hàn ôn tâm tình dù ngày hay đêm. Hệ thống đèn chùm được xây cất khá  lạ mắt với lưới và những viên thuỷ tinh nho bé, như khuếch tán ánh sáng, giúp không gian đẹp ấn tượng hơn.

Không gian ăn uống
Phía sau sofa được kiến tạo kệ đi kèm để đặt những đồ sử dụng , vật dụng cần thiết . bên cạnh đó là bộ bàn ăn bé nhỏ , dễ nhìn . Với màu be làm màu nhấn, tạo sự liên kết cho cục bộ không gian, bộ bàn ăn với mẫu mã dễ dàng nhưng mà đủ để giúp cuộc sống của mọi người trong gia đình thêm thanh thoát đủ đầy.

Phòng khách trong nhà
Bên cạnh phòng khách ngoài trời, bởi vì diện tích khá rộng nên chủ nhân đã bố trí thêm không gian sinh hoạt thông thường lùi vào phía sau. Góc sinh hoạt bình thường vừa vào vai trò làm nơi tiếp những vị khách thân quen vừa là không gian xem phim của cả gia đình.



Không gian nghỉ ngơi
Nơi nghỉ ngơi được bố trí dễ dàng với giường ngủ và tủ đựng đồ, kệ trang hoàng được đặt ở mảng tường song song với giường. Cách bố trí dễ ợt này mang lại sự dễ chịu và thoải mái , thuận tiện mà cũng vô cùng đương đại cho không gian.
Căn phòng ngủ được xây đắp cửa gỗ trượt vô cùng tuyệt vời , vừa giúp không gian được mở mang tối đa ra khoảng sân sau vừa giúp mọi người ngơi nghỉ trong sự riêng tây nhất khi kéo cửa lại.

Đăng ký tư vấn, thiết kế miễn phí nội thất ngay bây giờ tại

2 nhận xét


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon