Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bí quyết để chọn mua các thiết kế bàn học gỗ hiện đại, an toàn và phù hợp với bé

Bàn học cho bé là món đồ không thể thiếu trong căn phòng của trẻ bởi nó là sản phẩm nội thất hỗ trợ cho trẻ trong suốt quá trình học tập, vui chơi và hơn hết chiếc bàn học phù hợp sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ.
Khi các bé bắt đầu tới trường, cần tạo cho bé một không gian riêng bàn ghế, giá sách đẹp mắt tạo hứng thú cho bé học tập, vui chơi. Vậy làm sao để chọn cho trẻ một thiết kế bàn ghế gỗ học sinh phù hợp khi mà thị trường đồ nội thất tràn lan những mặt hàng kém chất lượng như hiện nay?
Cùng tham khảo bài viết để chọn cho bé mẫu bàn ghế gỗ xinh xắn và phù hợp nhất nhé!

Các lưu ý để chọn bàn học phù hợp với thể trạng của bé


Khi chọn mua một bộ bàn ghế học sinh, các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ lưỡng tỉ lệ kích thước của bàn và ghế sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể trẻ.
bàn học

 Khi chọn ghế nên chọn ghế có chiều cao vừa phải sao cho khi bé ngồi chân có thể chạm đất để tạo được tư thế ngồi vững chắc giúp trẻ ngồi thảng lưng. Nên hạn chế chọn ghế xoay bởi nó sẽ làm bé khó sử dụng.
bàn học

Khi chọn bàn học không nên chọn các mẫu bàn quá cao hoặc quá thấp, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thị lực của trẻ, khiến tư thế ngồi không đúng và ảnh hưởg cấu trúc hệ xương. Do đó, để chọn được mẫu bàn học đẹp cần căn cứ vào chiều cao của trẻ và tỉ lệ kích thước ghế.

Chọn các thiết kế bàn học cho bé có chất lượng tốt


Nhiều bậc phụ huynh thường ít quan tâm đến độ an toàn của chất liệu mà không thể ngờ rằng nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của trẻ. Các chất liệu an toàn nên lựa chọn là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp.
bàn học
Bàn ghế học sinh gỗ công nghiệp cao cấp an toàn cho bé, chất liệu chống lại các tác động của môi trường như ẩm mốc, mối mọt cho sản phẩm bền bỉ. Thiết kế vừa hiện đại lại vô cùng tiện lợi, màu sắc trẻ trung là món quà tuyệt vời dành cho bé.
Bộ sản phẩm bao gồm một bàn học, một ghế ngồi, thiết kế tỉ lệ tiêu chuẩn cho bé một không gian lý tưởng để học tập.

Chọn bàn học tiện lợi và phù hợp với sở thích của trẻ


Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng bạn nên chú ý khi chọn mua bàn ghế gỗ cho bé, không chỉ cần hài hòa với không gian, các thiết kế bàn ghế gỗ cần phải phù hợp với sở thích để tạo hứng thú cho trẻ.

bàn học
Bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên thiết kế thông minh có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao thích hợp với thể trạng của các bé. Bộ sản phẩm bao gồm một bàn gỗ và một ghế ngồi gỗ sồi mộc mạc, an toàn cho sức khỏe của bé.
 Thiết kế mới lạ, độc đáo, kiểu dáng cách tân hiện đại, còn gì tuyệt vời hơn một mẫu bàn ghế học sinh lạ mắt và an toàn dành cho bé?
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi. Hy vọng nó sẽ hữu ích, giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được mẫu bàn học phù hợp và an toàn cho bé.
Vẫn còn rất nhiều các thiết kế mới lạ, độc đáo, tham khảo thêm tại đây nhé.

Đây là bài viết cũ nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon